ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Followers

RSS

learning log


ครั้งที่ 1

วันนี้อาจารย์ให้ลองออกข้อสอบมีทั้งแบบช้อย ตัวเลือก โดยใช้โปรแกรมนักพัฒนา แต่เนื่องจากว่าเราเคยทำมาบ้างแล้วบางส่วนจึงทำให้เราเข้าใจง่ายขึ้น เพราะโปรแกรมเหล่านี้เป็นโปรแกรมหลักที่เราต้องใช้ในการออกข้อสอบของนักเรียน
และโปรแกรมนี้ยังสามารถป้องกันการถูกแก้ไขข้อมูลได้อีกด้วย
27 มิถุนายน 2555
 ครั้งที่ 2

สัปดาห์นี้อาจารย์สอนเกี่ยวกับการทำ blog อย่างแรกคืออาจารย์ให้สมัคร g-mail ก่อนเพราะว่าตอนที่เราเรียนกับอาจารย์เพชรเราได้สมัครไว้แล้ว เราจึงเริ่มขั้นตอนการแต่ง blog ได้เลยโดยอาจารย์จะให้แต่ง template ก่อนตามที่เราต้องการหรือโหลดในอินเตอร์เน็ตซึ่งมีแบบให้เลือกมากมาย
4 กรกฎาคม 2555
ครั้งที่ 3

วันนี้อาจารย์ให้เราสร้าง story board  ซึ่งเราจำเป็นที่จะต้องใช้ในการสร้างบทเรียน โดยอาจารย์ให้ทำลงในกระดาษ a4 แบ่งสองเพื่อสมมุติว่าเป็นหน้าจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งบทเรียนหนึ่งบทเรียนนั้นจะต้องมีองค์ประกอบหลายๆส่วนมาก ร่วมถึงการออกข้อสอบจากบทเรียนที่เราทำขึ้นด้วย
11 กรกฎาคม 2555

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Teaching English

teaching English

teaching English